Đầu tiên, xin chúc mừng! Bạn ở đây bởi vì bạn đang nghĩ về việc có được một chiếc máy hút bụi tốt nhất trên thế giới, một chiếc máy hút bụi Dyson. Máy hút bụi Dyson là loại máy hàng đầu có rất nhiều chức năng, các đầu hút đi kèm và cách sử dụng. Và Dyson luôn tạo ra những sản phẩm và cải tiến mới, vì vậy máy hút của họ luôn sử dụng công nghệ mới nhất để không gian của bạn sạch sẽ nhất có thể.

Nhưng trước khi bạn mua một máy hút bụi Dyson, bạn phải quyết định xem chiếc Dyson tốt nhất dành cho bạn là gì.3 Mẫu Máy Hút Bụi Dyson Được Lựa Chọn Nhều Nhất 2022

Máy hút bụi Dyson V10

3 Mẫu Máy Hút Bụi Dyson Được Lựa Chọn Nhều Nhất 2022

Đầu tiên với máy hút bụi Dyson V10, đây là dòng máy hút bụi có cân nặng khá nhẹ phù hợp với các bà nội trợ hoặc nhà có diện tích nhỏ.

Máy có thời gian sử dụng tối đa là 60 phút với lực hút nhỏ nhất. Bạn cần 4h đồng hồ để có thể sạc đầy pin của máy. Bên cạnh đó thùng bụi cũng khá lớn từ 0,5-0,7 lít tùy vào từng dòng. Với thể tích thùng bụi như vậy bạn không cần phải đổ bụi thường xuyên gây gián đoạn quá trình vệ sinh nhà cửa.

Máy đi kèm với 5 đầu hút có thể làm sạch tất cả các khu vực trong nhà của bạn. Với dòng V10 Absolute đặc biệt được cài đặt thêm một đầu hút con lăn mềm nó có tác dụng như lau khô phù hợp với nhà sàn gỗ. Sẽ không gây xước sàn nhà của bạn.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Cách sử dụng máy sấy tóc Dyson an toàn

Máy hút bụi Dyson Outsize

Dyson Outsize sử dụng công nghệ tuyệt vời của Dyson vào một môi trường lớn hơn, khiến nó trở nên tuyệt vời cho những người sống trong một ngôi nhà lớn hơn.

3 Mẫu Máy Hút Bụi Dyson Được Lựa Chọn Nhều Nhất 2022

Những người sở hữu các ngôi nhà có diện tích rộng thường không ưa chuộng máy hút bụi cầm tay do nó không thể làm sạch ngôi nhà của họ. Nhưng suy nghĩ đó đã được thay đổi khi máy hút bụi Dyson Outsize ra đời. Máy có 2 pin đi kèm mỗi pin có thể sử dụng được tối đa 60p. Vậy là bạn đã có tối đa 120p để có thể làm sạch nhà mình.

Thùng của Dyson Outsize lớn hơn 150% so với V11 và phần đầu lớn hơn 25%. Mặc dù điều này có vẻ khá lớn, nhưng Dyson Outsize rất tuyệt vời để làm sạch một không gian lớn hơn. Đầu hút mô men xoắn thực sự cắt giảm số lần bạn cần để làm sạch một không gian, giúp việc hút bụi của bạn nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Máy hút bụi Dyson Outsize rất phù hợp trên sàn trải thảm và sàn gỗ cứng, lực hút của nó rất mạnh chỉ kém so với Dyson V15 một chút.3 Mẫu Máy Hút Bụi Dyson Được Lựa Chọn Nhều Nhất 2022

Dyson V15 Detect

Nếu bạn thích sở hữu công nghệ mới nhất và tuyệt vời nhất, Dyson V15 Detect là dành cho bạn. Đây là máy hút bụi không dây mới nhất của Dyson và là loại tiên tiến nhất. V15 sử dụng tia laser để chiếu sáng sàn nhà trước mặt bạn khi bạn hút bụi, vì vậy bạn có thể nhìn thấy từng mảnh bụi theo đúng nghĩa đen.

3 Mẫu Máy Hút Bụi Dyson Được Lựa Chọn Nhều Nhất 2022

Dyson V15 chắc chắn là một sản phẩm đắt tiền, vì vậy nó không dành cho tất cả mọi người. Tia laser của V15 là một trong những bộ phận đắt tiền nhất mà họ từng đặt trong môi trường máy hút bụi và chúng đã mất nhiều thời gian để phát triển và hoàn thiện.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Cách sử dụng máy hút bụi Dyson V11 an toàn và hiệu quả

Máy hút bụi Dyson V15 cũng có một cảm biến hoạt động trong máy của bạn. Cảm biến này sẽ lắng nghe bụi bẩn bị hút vào.

Vì vậy, nếu bạn đặt V15 của mình ở chế độ tự động, máy hút của bạn sẽ điều chỉnh năng lượng pin dựa trên kích thước của chất bẩn mà nó hút vào.

Nếu cảm biến phát hiện các mảnh bụi bẩn lớn hơn, máy hút của bạn sẽ tự động sử dụng nhiều điện năng hơn.

Nếu máy hút của bạn phát hiện những mảnh bụi bẩn nhỏ, nó sẽ tự động sử dụng ít điện năng hơn.

Công nghệ máy hút bụi đặc biệt này giúp pin của bạn có tuổi thọ cao hơn và việc vệ sinh của bạn dễ dàng hơn rất nhiều! Thêm vào đó, máy hút bụi Dyson V15 đi kèm với nhiều đầu hút. Đặc biệt nhất là đầu hút chống rối. Dụng cụ này hút tóc và bụi đi ngay vào thùng nên không bị rối vào bàn chải. Rất phù hợp với nhà nuôi thú cưng và nhiều tóc.

Máy hút bụi Dyson có rất nhiều loại phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Hi vọng sau bài viết này bạn có thể lựa chọn loại thích hợp với nhà mình. Bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa chữa tại website của chúng tôi hoặc liên hệ qua Hotline: 0936 851 851 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.3 Mẫu Máy Hút Bụi Dyson Được Lựa Chọn Nhều Nhất 2022

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Có Nên Sử Dụng Máy Hút Bụi Dyson Cho Sàn Gỗ?

Xem Thêm : Sửa chữa thết bị Dyson

Đánh Giá Bài Viết Này:
0936.851.851